วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

เมื่อให้สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันที่มีราคาแพงจะทำให้ความรู้สึกกับคุณ?


สินเชื่อส่วนบุคคลมักจะเป็นตัวเลือกแรกของบุคคลแม้จะมีอัตราดอกเบี้ยสูงที่เรียกเก็บกับมัน มีเหตุผลหลายประการ คนพบว่าสะดวกที่จะใช้พวกเขาเป็นกระบวนการของการประยุกต์ใช้เป็นเรื่องง่ายและใช้เอกสารน้อยจำเป็นต้องมีเกือบทุกสถาบันเครดิตจัดการในพวกเขาจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ให้กู้ไม่จำเป็นต้องมีหลักประกันและที่สำคัญที่สุดคือผู้กู้เป็นที่เสรีภาพ ที่จะใช้จ่ายเงินใดๆ ก็ตามที่ต้องการ

ธรรมชาติของ 'คำถามที่ไม่มีคำถามถาม' เงินกู้ส่วนบุคคลทำให้เป็นตัวเลือกที่ชื่นชอบกับบุคคล แต่เป็นค่าใช้จ่ายสูงที่จะยืมเหตุผล? อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดทุกครั้งที่คุณเผชิญกับข้อ จำกัด ด้านการเงิน แต่ภายใต้สถานการณ์หลายอย่างแม้จะมีอัตราดอกเบี้ยที่สูง แต่ก็เหมาะที่จะเลือกใช้สินเชื่อบุคคล

ทำไมหนี้ที่ไม่มีหลักประกันจึงมีความสนใจสูง?

ไม่เหมือนกับสินเชื่อที่มีหลักประกันผู้ยืมจะไม่นำหลักประกันมาวางไว้กับผู้ให้กู้ การไม่มีสินทรัพย์อ้างอิงช่วยเพิ่มความเสี่ยงในการให้กู้ เมื่อมีการอนุมัติเงินกู้ผู้ให้ยืมจะได้รับการค้ำประกันส่วนบุคคลจากผู้ยืมเพื่อกู้เงิน ดังนั้นผู้ให้กู้ยึดเบี้ยประกันภัยที่มีความเสี่ยงกับความสนใจของภัยคุกคามที่ต้องเผชิญ

ในทางตรงกันข้ามสินเชื่อที่มีหลักประกันเช่นสินเชื่อรถยนต์ ผู้ให้กู้สามารถกู้คืนสินทรัพย์ที่จำนองและกู้คืนเงินกู้ได้หากมีการผิดนัดชำระหนี้ ดังนั้นอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างต่ำกว่า

นี่คือบางกรณีเฉพาะเมื่อมีการกู้ยืมเงินส่วนบุคคลแพ่งดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด:

เหตุฉุกเฉิน: ชีวิตไม่อาจคาดการณ์ได้ทั้งหมด และไม่ว่าคุณจะเตรียมตัวอย่างไรในชีวิตของลูกโค้งก็อาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจได้ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นและคุณต้องการกู้ภัยทางการเงินทันทีโดยที่คุณไม่คิดเกี่ยวกับราคา ในเวลาดังกล่าวเงินกู้กับการประมวลผลที่ง่ายและรวดเร็วดูเหมือนว่าการขอความช่วยเหลือที่สมบูรณ์แบบ
อนาคตธุรกิจ: แม้ว่าคุณจะฉีดเงินด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูง แต่คุณมั่นใจว่าคุณจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่สูงขึ้นหลังจากนั้นได้แล้วคุณก็ไม่คิดจะขอสินเชื่อค่าใช้จ่าย ตัวอย่างเช่นคำสั่งซื้อต้องเป็นไปตามข้อกำหนดและคุณไม่ต้องการเสียเงินเนื่องจากความไม่เพียงพอของเงิน สินเชื่อส่วนบุคคลที่ 20% จะสูงกว่า แต่คุณรู้ว่าผลตอบแทนจะสูงกว่า 20% ดังนั้นจากการวิเคราะห์ต้นทุน - ผลประโยชน์ ROI ของสินเชื่อส่วนบุคคลจะไม่เป็นอุปสรรคดังกล่าว
บัตรเครดิต: บัตรเครดิตเป็นรูปแบบหนึ่งของหนี้ที่ไม่มีหลักประกัน Infact เป็นเครดิตที่มีราคาแพงที่สุดแห่งหนึ่ง แต่เราทุกคนใช้บัตรเครดิตเพื่อประโยชน์หลายอย่างเช่นการพกพาง่ายการยอมรับทั่วโลกสามารถใช้ออนไลน์ ฯลฯ แม้จะเป็นรูปแบบของหนี้ที่เสียค่าใช้จ่าย แต่ก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่หาได้ง่าย
การขาดหลักประกัน: ลองจินตนาการดูสิ คุณจำเป็นต้องกู้เงินด่วน แต่คุณไม่มีหลักประกันในการส่งเช่นทรัพย์สินรถเป็นต้นเงินฝากประจำและสินทรัพย์ทองของคุณไม่เพียงพอที่เงินกู้กับพวกเขาจะพอเพียงความต้องการของคุณ ความต้องการสินเชื่อเพื่อการศึกษาของคุณสูง แต่คุณไม่มีหลักประกันในการจับคู่ค่า คุณจะทำอะไร? แน่นอนคุณจะไม่เลิกสอนเนื่องจากไม่มีเงิน ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดในสายตาคือสินเชื่อบุคคล CIMB Personal Cash คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากคลองการเงิน
รวมหนี้: คุณอาจจะจ่ายเงินออกเงินกู้ขนาดเล็กจำนวนมาก, ดอกเบี้ยสะสมออกไปพวกเขาจะสูงกว่าที่จะต้องจ่ายเงินให้กู้ยืมส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันราคาแพง ตัวอย่างเช่นคุณจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตบางส่วนและเงินกู้ยืมอื่นๆ ที่จำนวนเงินทั้งหมดที่คุณจ่ายเป็นดอกเบี้ย 25,000 บาทต่อเดือน แต่ถ้าคุณได้รับเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกันในอัตราที่สูงกว่าและยังจ่ายดอกเบี้ยไม่เกิน 20K จากนั้นก็ให้ความสนใจกับอัตราดอกเบี้ยที่สูงคุณจะประหยัดเงินและเวลาโดยการรวมเครดิตเปิดไว้หลายบรรทัด
ความยืดหยุ่นในการใช้งาน: เงินกู้ที่มีหลักประกันอื่น ๆ เช่นสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อที่อยู่อาศัยหรือเงินกู้เพื่อการศึกษาสามารถใช้เฉพาะเพื่อวัตถุประสงค์นี้เท่านั้น แต่ด้วยเงินกู้ส่วนบุคคลคุณจะสนุกกับการใช้จ่ายอะไรก็ได้ นอกจากนี้ในบางครั้งก็จะทำให้รู้สึกมากขึ้นที่จะจ่ายมากขึ้นในการกู้ยืมเงินที่ไม่มีหลักประกันมากกว่าที่จะเสี่ยงสูญเสียทรัพย์สินที่มีค่าของคุณเช่นบ้านของคุณที่เป็นกรณีที่คุณไม่สามารถที่จะทำให้การชำระเงินในอนาคต
การเลือกผู้ให้กู้: ต่างจากที่ผ่านมาผู้ให้กู้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ยืมเพื่อเลือก ดังนั้นหนึ่งจะมีตัวเลือกในการสำรวจผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่นสินเชื่อส่วนบุคคล CIMB เงินกู้ส่วนบุคคลของธนาคาร CIMB Bank หรือสินเชื่อบุคคล Citi และไปสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการที่ดีที่สุด

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหากคุณให้บริการสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันของคุณให้ดีแล้วจะช่วยเพิ่มคะแนน CIBIL ดังนั้นเมื่อคุณได้ลองตัวเลือกทั้งหมด แต่ไม่มีทางที่เหลือเพื่อระดมทุนคุณกำลังเตรียมที่จะจัดการกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องและได้ทำขึ้นใจของคุณเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะชำระคืนเงินกู้แล้วเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกันราคาแพงจะเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น